Thư điện tử   |   Tin nội bộ   |   Liên hệ  |   Sitemap  |   English  
   
 
   
TIN TỨC -SỰ KIỆN
THÔNG QUA QUY ĐỊNH HOẠT ĐỘNG RÀ SOÁT, ĐỐI SÁNH, SO CHUẨN, ĐÁNH GIÁ CÁC NỘI DUNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG CỦA TRƯỜNG ĐẠI HỌC XÂY DỰNG MIỀN TRUNG [7/24/]
Ngày 21/07/2023, tại Hội trường B1 - khu B, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng của Trường Đại học Xây dựng Miền Trung đã tổ chức họp thông qua Quy định hoạt động rà soát, đối sánh, so chuẩn, đánh giá các nội dung đảm bảo chất lượng của Nhà trường.
 
Toàn cảnh cuộc họp
 
- Tham dự tại cuộc họp có TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu Trưởng Nhà trường; TS. Phạm Ngọc Tiến – Chủ tịch Hội đồng Trường cùng toàn thể các lãnh đạo đơn vị trong Nhà trường.
.
- Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định vai trò quan trọng  của hoạt động rà soát, đối sánh, so chuẩn, đánh giá các nội dung đảm bảo chất lượng là nhằm đưa ra những nhận định, đánh giá thực chất về kết quả triển khai thực hiện hoạt động đảm bảo chất lượng của Nhà trường, làm căn cứ xây dựng các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.
 
 
TS. Phan Văn Huệ - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo

Tại cuộc họp, Ths. Nguyễn Vân Trạm - Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã trình bày những nội dung chính trong Quy định hoạt động rà soát, đối sánh, so chuẩn, đánh giá các nội dung đảm bảo chất lượng của Nhà trường. Nội dung quy định bao gồm 5 chương, 17 điều, đa số các nội dung được lấy từ Thông tư 04 - Ban hành quy định về tiêu chuẩn đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học, Thông tư 12 - Ban hành quy định về kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục đại học, Công văn 1669 - V/v thay thế tài liệu đánh giá chất lượng chương trình đào tạo các trình độ của giáo dục đại học ban hành kèm theo công văn số 769/QLCL-KĐCLGD và các văn bản hướng dẫn của Bộ giáo dục và đào tạo.
 
 
Ths. Nguyễn Vân Trạm - Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng trình bày những nội dung trong quy định

 - Phần thảo luận tại cuộc họp, đã có rất nhiều ý kiến góp ý của các lãnh đạo đơn vị về những nội dung trong quy định. Đa số những ý kiến góp ý tập trung về việc ban hành quy định này theo cơ cấu mới của Nhà trường cũng như những nhiệm vụ cụ thể của các đơn vị phải thực hiện.
 
TS. Phạm Ngọc Tiến - Chủ tịch Hội đồng Trường, phát biểu góp ý

 
Ths. Nguyễn Nguyên Khang - Trưởng phòng Tổ chức hành chính, phát biểu góp ý
 
- Phát biểu kết luận tại cuộc họp, TS. Phan Văn Huệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận tinh thần làm việc cũng như đóng góp ý kiến của lãnh đạo các đơn vị trong Nhà Trường. Hiệu trưởng đề nghị Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, ghi nhận ,tiếp thu những ý kiến chỉnh sửa của các đơn vị nhằm hoàn thiện nội dung Quy Định Hoạt động rà soát, đối sánh, so chuẩn, đánh giá các nội dung đảm bảo chất lượng theo cơ cấu mới của Nhà trường một cách tinh gọn nhất nhưng không lược bỏ nội dung nhiệm vụ cụ thể của từng đơn vị.
 
In bài In bài này Gửi phản hồi Gửi phản hồi
Các tin khác:
 
THÔNG BÁO
 
 

WEBLINK
 
Số lượng đang online: 6
Số lượt truy cập: 0
Copyright by Phòng Quản lý chất lượng - Trường Đại học Xây dựng Miền Trung
Điện thoại: (057).3 821 905. Email:vodaihong@muce.edu.vn